Translate

      Peak ScientificCân phân tích Citizen Tescan

Quang phổ UV-VIS

Quang Phổ UV-VIS GBC - Đại diện GBC tại Việt Nam


Cintra 3030 - cho ứng dụng nâng cao trong phòng thí nghiệm

Cintra 3030 là thiết bị UV-VIS dành cho nghiên cứu với độ nhạy nâng cao trong vùng UV. Nó có độ rộng khe có thể thay đổi cho độ nhạy và độ phân giải tốt nhất, với sự cải tiến trong giải quyết tia tản mác, nhiễu và độ lệch, đo mẫu với độ tin cậy lên đến 4 Abs. Cintra 3030 chấp nhận trọn bộ phụ kiện GBC UV­-VIS cho phép đo từ 190 đến 900 nm phù hợp cho các ứng dụng chuyên biệt trong nghiên cứu. 



Cintra 4040 - cho hầu hết ứng dụng

Cintra 4040 thiết bị chùm tia đôi thực, bộ đơn sắc đôi mang lại độ nhạy và độ phân giải tối đa. Sử dụng khe có thể thay đổi độ rộng từ 0.1 đến 2.0 nm, và bộ đơn sắc Littrow đôi trong sắp xếp Czerny Turner để đạt độ phân giải cao nhất với ít tia tản mác nhất và độ tuyến tính trắc quang tốt hơn 1.2% tại 5 Abs. Dải động rộng và những tính năng quang học xuất sắc khác làm cho Cintra 4040 là thiết bị UV tốt nhất trong khoảng giá của nó đáp ứng hầu hết các ứng dụng. 

Mở rộng vùng trắc quan với Cintra 4040



Cintra 4040 là thiết bị chùm tia đôi thực, bộ đơn sắc đôi. Không giống như thiết bị sử dụng bộ tiền đơn sắc và một bộ đơn sắc chính, Cintra 4040 sử dụng 2 bộ đơn sắc Littrow Czerny-Turner. Sử dụng bộ đơn sắc đôi mang lại độ phân giải cao với cực kỳ ít tia tản mác, đảm bảo độ chính xác phép đo lớn hơn 5.0 Abs. Đường cong chuẩn độ thể hiện độ tuyến tính rất cao với độ hấp thụ trên 5Abs với R2 = 0.999977. 

Cintra 4040 vởi dải tùy biến từ 0.1 và 2.0 nm cho độ nhạy và phân giải cao



Cintra 4040 phân giải cao cho phép dải tùy biến thấp nhất 0.1 nm. Những phổ chồng nhau của hơi SAME benzene tại 0.1, 0.5, 1.0 và 2.0 nm. Chú ý rằng độ rộng của khe làm giảm độ rộng 5 peaks được phân giải thành nhiều peak hẹp hơn cung cấp nhiều thông tin hơn về mẫu. Đồng thời peak cực đại cũng tăng theo bậc cường độ chỉ ra sự tăng độ nhạy khi giảm chiều rộng khe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Main Contact

Liên hệ catalogue và giá. Nhà phân phối tại Việt Nam

Send an email

thamdoan@tstvn.com