Translate

      Peak ScientificCân phân tích Citizen Tescan

Ứng dụng KHV khoa học động thực vật


Từ hình thái phân tích để chức năng

Về động vật học và thực vật khoa học bạn phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ khác nhau kính hiển vi và đầy thách thức: từ phân tích hình thái với các phương pháp chức năng, từ phân loại và phong tục học cho nghiên cứu sinh lý học. Carl Zeiss cung cấp một loạt các nền tảng hình ảnh hiệu quả và dễ sử dụng. Bạn sẽ tìm thấy các giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn cũng như các hệ thống đa mục đích rất linh hoạt, với một đường dẫn nâng cấp trong tương lai, trên lý thuyết.

sự hiểu biết siêu cấu

Kiểm tra phấn hoa, thân, lông và cấu trúc bề mặt chịu áp lực hơi nước lên đến 3000 Pa và kiểm soát độ ẩm thông qua các tùy chọn Coolstage . Vì vậy, bạn ngăn ngừa mất nước qua màng tế bào và tránh hiện vật bị mất nước. Có nhiều chức năng hơn với nhiều lựa chọn về cải tiến ứng dụng khác nhau, từ thiết bị cryo để Carl Zeiss phần mềm xây dựng lại bề mặt 3DSM. Liên kết điều tra chức năng sử dụng các protein huỳnh quang với thông tin cấu trúc từ kính hiển vi điện tử, Shuttle & Tìm việc cung cấp một công cụ duy nhất để cải thiện hiệu quả của bạn. Lợi nhuận từ di chuyển nhanh và lớp phủ hình ảnh chính xác với giải pháp duy nhất đối với ánh sáng tương ứng và hiển vi điện tử.

Từ Công cụ hàng ngày để High End thí nghiệm - Ánh sáng Kính hiển vi

Kính hiển vi ánh sáng cần thiết cho một loạt các ứng dụng trong thực vật học và động vật học: từ sàng lọc, phân loại và thao tác mẫu của bạn với âm thanh stereo và kính hiển vi phóng đại tài liệu và hình ảnh. Hình ảnh huỳnh quang đã trở thành một ứng dụng quan trọng cùng với việc sử dụng rộng rãi của các protein huỳnh quang. Carl Zeiss cung cấp một danh mục đầu tư độc đáo cùng với hiệu suất tốt nhất trong lớp của chúng tôi trong huỳnh quang. Cho hình thái nhiệm vụ phân tích lợi nhuận của bạn từ chất lượng hình ảnh rực rỡ và kiến ​​trúc mô-đun của Axio Imager. Thích ứng với hệ thống cho các ứng dụng của bạn - từ quan sát đơn giản để phân tích hình ảnh phức tạp. Nâng cấp với các phương pháp vi quang học khác nhau cho hình ảnh 3D, chẳng hạn như ánh sáng có cấu trúc với ApoTome.2 hoặc quét laser đồng tiêu kính hiển vi với LSM 700 hoặc LSM 780. Cuối cùng nhưng không kém, bạn sử dụng ống kính Carl Zeiss PALM CombiSystem cho Microdissection laser để cô lập và thao tác các khu vực liên hệ mẫu của bạn miễn phí và không có bất kỳ loại ô nhiễm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Main Contact

Liên hệ catalogue và giá. Nhà phân phối tại Việt Nam

Send an email

thamdoan@tstvn.com