Translate

      Peak ScientificCân phân tích Citizen Tescan

Ứng dụng sinh hóa dược và độc tố


Trong dược học sinh hóa bạn học tương tác giữa các chất hóa học và các quá trình sinh hóa của một sinh vật sống. Kỷ luật này của y học, sinh học và hóa học cũng bao gồm hóa chất và dược chất độc. Cho nghiên cứu đa ngành của bạn, bạn dựa vào tiến bộ công nghệ trong nghiên cứu protein và metabolomics , hóa học tính toán và tổng hợp, phát hiện ma túy, tin sinh học, hóa học bioanalytical và  tất nhiên hình ảnh kỹ thuật số với các phương pháp kính hiển vi khác nhau.

Chuyển hóa sự hiểu biết di động

Các lĩnh vực dược học sinh hóa và chất độc đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua, thúc đẩy bởi sự gia tăng nhanh chóng trong tế bào kiến thức sinh học và sinh hóa . Bạn thiết kế hóa chất và phân tử tác động lên tín hiệu tế bào cụ thể hoặc các con đường chuyển hóa. Với khả năng để làm nổi bật các quá trình trong tế bào bằng cách sử dụng các protein huỳnh quang , bạn phân tích và hiểu rõ hơn về sự năng động của quá trình chuyển hóa chất. Các quan sát ngược Axio với lựa chọn vườn ươm là công cụ của bạn cho hình ảnh huỳnh quang tiên tiến của các tế bào sống. Sử dụng Axio Observer như một nền tảng cho ZEISS đồng tiêu hệ thống quét laser, ví dụ LSM 700 hoặc LSM 780. Với độ phân giải cao và độ nhạy bạn học trong tế bào nội địa hóa protein và giám sát tương tác protein và năng động. Để hình ảnh tế bào sống của bạn nhanh chóng , nhẹ nhàng và trong 3D bạn nâng cấp lên di Observer SD với công nghệ đĩa quay. Cho hình ảnh phân tử của các thụ thể màng tế bào và phân tử khác gần bề mặt tế bào, tích hợp Laser TIRF 3 vào hệ thống Axio Oberver của bạn để đạt được độ nhạy cao nhất và độ phân giải trong Z.

Cao Throughput Sàng lọc

Để đánh giá số lượng lớn các hợp chất với việc sử dụng dược phẩm tiềm năng, bạn triển khai hệ thống kiểm tra hàm lượng cao. Phần mềm Carl Zeiss hỗ trợ bạn làm như vậy với các mô-đun phần mềm thông lượng cao chuyên dụng. Phân tích các tế bào của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả biểu hiện phóng viên, nội địa hóa phân tử, phân chia tế bào hoặc gây độc tế bào với ASSAYBuilder và ZEN. Các thông lượng cao chiếu huỳnh quang quét nhạy cảm Axio Scan.Z1 hoàn toàn hỗ trợ các dự án sàng lọc của bạn để xác định và mô tả đặc điểm của mục tiêu dược phẩm. Tạo và lưu hồ sơ quét với một loạt lớn các thiết lập mà có thể dễ dàng giao cho một nhóm các slide. Giao diện người dùng mở và tài liệu tốt cho phép bạn truy cập dữ liệu của bạn với các chương trình của riêng bạn để phân tích hình ảnh, hoặc bạn sử dụng các mô-đun phân tích hình ảnh tích hợp.

Tương ứng ánh sáng và điện tử Kính hiển vi

Kết hợp các quan điểm chức năng từ kính hiển vi huỳnh quang của bạn với độ phân giải cao và thông tin cấu trúc của một kính hiển vi điện tử để kiểm tra sự tương tác của các phân tử thuốc trên một cấp độ phân tử. Với Xe & Tìm bạn xác định khu vực mà bạn quan tâm trên kính hiển vi ánh sáng, chuyển mẫu của bạn để hiển vi điện tử và di chuyển vùng đã xác định dễ dàng. Với SIGMA kính hiển vi điện tử quét nghiên cứu trong lợi ích dược sinh hóa từ độ phân giải cao cũng như khả năng sử dụng các chức năng phân tích mở rộng, chẳng hạn như điện cơ để phân tích yếu tố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Main Contact

Liên hệ catalogue và giá. Nhà phân phối tại Việt Nam

Send an email

thamdoan@tstvn.com